Áo dài Overa
02:27, 26/05/2022

20++ Mẫu áo dài cưới dành cho cô dâu mập - cách chọn áo dài cho cô dâu mập mặc đẹp nhất

   Ngày cưới hỏi là ngày trọng đại nhất cuộc đời, diện 1 chiếc áo dài cưới đẹp, nổi bật và chỉn chu là mong ước mọi cô dâu. Nhưng có không ít cô dâu sẽ cảm thấy ngại, tự ti khi chọn lựa áo dài bởi cơ thể hơi mũm mĩm của mình. 
  Thực ra 1 chiếc áo dài cưới đẹp nhất là chiếc áo dài được mặc trên người cô dâu hạnh phúc nhất. Cùng áo dài Overa Hiền Minh điểm qua những mẫu áo dài cưới đẹp và cách chọn áo dài dành cho các nàng dâu "mũm mĩm " để các nàng thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình nhé.


ao dai cuoi danh cho co dau map

Áo dài cưới dành cho cô dâu mập


1.  Những lưu ý khi chọn áo dài dành cho cô dâu béo

Để có thể chọn cho mình 1 chiếc áo dài phù hợp và đẹp nhất, các nàng dâu đừng quên những lưu ý này khi chọn áo dài nhé.

1.1 Những lưu ý về màu sắc khi chọn áo dài cưới dành cho cô dâu mập

Với các cô dâu mũm mĩm nên tránh chọn các tông màu sáng như trắng, hồng cánh sen vì rất dễ để lộ khuyết điểm. Thay vào đó các cô dâu béo nên chọn áo dài có tông màu nóng, màu tối: đỏ, vàng, tím... Những màu sắc này sẽ khiến cô dâu sẽ trở nên thon gọn và xinh xắn hơn nhiều.

- Áo dài cưới màu đỏ dành cho cô dâu mập

Màu đỏ mang ý nghĩa đặc biệt trong ngày cưới, đó là màu tượng trung cho sự may mắn, vui vẻ. Màu đỏ nóng bỏng nổi bật cũng làm các nàng dâu rạng rỡ hơn trong ngày cưới của mình. 


ao dai co dau mau do

Áo dài cưới màu đỏ làm các nàng dâu trở lên nổi bật trong ngày trọng đại


Đặc biệt màu đỏ cũng là màu được ưu tiên lựa chọn dành cho các nàng dâu béo mập,màu sắc nổi bật kết hợp cùng hoa văn trên tà áo, sẽ giúp lừa được thị giác của người đối diện, bởi màu sắc nổi bật sẽ thu hút ánh nhìn vào tổng quan chung của chiếc áo dài, sẽ giảm sự thu hút vào những khuyết điểm cơ thể như phần ngực hoặc eo.

ao dai danh cho co dau beo

Chiếc áo dài màu đỏ phù hợp với các nàng dâu mũm mĩm

- Áo dài dành cho cô dâu mập màu vàng

 Áo dài cưới màu vàng cũng ngày càng được ác cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Cũng là tone màu nổi, màu vàng cũng rất phù hợp để các nàng dâu mập mạp ưu tiên chọn lựa. Không chỉ nổi bật, sang trọng, kết hợp cùng họa tiết phụ kiện, áo dài cưới màu vàng khiến các nàng trông thật lung linh và xinh đẹp, và cũng làm che đi những khuyết điểm cơ thể.


ao dai cuoi mau vang cho co dau beo

Áo dài cưới màu vàng cho cô dâu béo

- Áo dài cưới màu kem cho co dâu béo mập

Áo dài cưới màu kem sẽ dành cho các nàng dâu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Với các cnangf dâu mập màu kem cũng là lựa chọn rất hợp lý dể các nàng lựa chọn. Tone màu không quá sáng, màu áo tệp cùng màu da kết hợp với họa tiết và phụ kiện đi kèm, sẽ làm các nàng nhìn nhỏ nhắn đi nhiều đó ạ.


ao dai cuoi cap doi

 Áo dài cưới màu kem dành cho các nàng dâu 

1.2 Những lưu ý về kiểu dáng khi chọn áo dài dành cho cô dâu mập

- Cổ áo dài: Đối với các nàng dâu mập khi chọn áo dài nên tránh chọn kiểu áo dài cổ truyền thống quá cao: 4 - 6cm. Màu ưu tiên chọn những kiểu cổ áo dài tróng, cổ tim, cổ thuyền, hoặc kiểu cổ cao 2.5 - 3m kết hợp khoét sâu ngực. Với cách chọn này sẽ sẽ làm các nàng nhìn thọn gọn hơn, cổ không bị rụt hoặc bị ngắn.

ao dai co dau

 Áo dài cô dâu kiểu cổ tròn cao 2cm kết hợp khoét ngực làm các nàng dâu trông thon gọn và mảnh mai hơn

- Kiểu dáng áo dài: Đôi với các nàng chọn kiểu áo dài truyền thống, các nàng dâu nên chọn những tà áo nhỏ gọn, tránh chọn ma, thêu những chiếc áo dài tà A - tà trước xòe rộng, sẽ làm các nàng to bề ngang và thấp đi rất nhiều.

ao dai co dau

 Áo dài cô dâu truyền thống với tà áo nhỏ, gọn


Đối với những nàng chọn chiếc áo dài voan lưới, nàng có thể cân nhắc chọn những chiếc áo dài lết tà - có thêm lớp lướt quét đất. Với lựa chọn này các nàng trông sẽ mềm mại, thướt tha, phần tà quét đất cũng làm các nàng trông cao hơn vài cm đó.


ao dai co dau ta dai

Những chiếc áo dài cưới lết tà sẽ làm các nàng dâu mũm mĩm trông thướt tha, mềm mại, thanh mảnh hơn


1.3 Những lưu ý về chất liệu vải khi chọn áo dài cưới dành cho các nàng dâu mập

- Những nàng dâu mập thường rất dễ toát mồ hôi, vì vậy khi chọn áo dài cưới các nàng nên chọn những chất liệu mềm, mát, co sự co dãn tốt để nàng luôn cảm thấy thoải mái khi mặc chiếc áo dài cả buổi lễ. Những chất liệu như: lụa, Gấm tơ, voan lưới sẽ rất phù hợp với các nàng.

ao dai co dau vai lua

Áo dài cô dâu vải lụa mềm mại mang đến sự thoải mái cho các nàng dâu mũm mĩm



ao dai co dau mau trang
 Những chiếc áo dài với chất liệu ren và lưới cũng rất phù hợp với các nàng dâu béo tròn

1.4. Những lưu ý khi chọn họa tiết trên áo dài dành cho các cô dâu béo tròn

Các nàng cô mập mạp nên nên ưu tiên chọn những loại hoa văn, họa tiết trang trí nhỏ với kết cấu đơn giản. Tốt nhất họa tiết trang trí nên kéo dài từ phần ngực xuống dưới tà áo theo chiều dọc để vừa tạo điểm nhấn vừa tạo hình ảnh thanh mảnh, thon gọn cho người mặc: ví dụ như họa tiết chim phượng trên áo cô dâu hoặc các họa tiết hoa nhí kết ren.
Nên tránh các họa tiết trang trí lớn hoặc đường kẻ ngang. Vì nó sẽ khiến cơ thể bạn bè ngang, nhìn sẽ mập hơn đó.


ao dai co dau chim phung

Áo dài cô dâu với họa tiết chim phụng chạy dọc từ tà áo xuống chân tà là lựa chọn cho các nàng dâu béo mập 

 

 
ao dai co dau


Những họa tiết hoa thêu thắt eo cũng là lựa chọn tốt cho các nàng dâu mập, sẽ giúp che khuyết điểm phần eo mỡ cho mình cực tốt



1.5 Lưu ý khi chọn nội y - Phụ kiện  dành cho cô dâu béo tròn




Ngoài các bí quyết để chọn thiết kế áo dài đẹp dành cho các nàng dâu mũm mĩm trên, bạn cũng cần lưu ý trong việc chọn nội y. Việc chọn kiểu dáng, màu sắc nội y ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp tổng thể sau khi mặc áo dài của cô dâu. 
- nên chọn nội y trùng với màu của chiếc áo dài bạn chọn. Tránh những chiếc áo dài quá mỏng sẽ lộ màu nội ý bên trong nhìn rất không đẹp.
- Không nên chọn nội ý mặc quá chật, bởi những nàng mũm mĩm lượng mỡ trên cơ thể rất lớn, nếu mặc nội y quá chật sẽ làm phần mỡ bị lằn lê
n.
- Hiện này có những loại phụ kiện giúp các nàng mặc áo dài thon gọn hơn, như việc dùng gen bụng giups tạo thắt eo, nén phần mỡ thừa lại.

Đặc biệt để mặc chiếc áo dài thêm đẹp nàng đừng quên kết hợp cùng 1 đôi dày cao gót với độ cao vừa phải để nàng cảm thấy thoải mái trong cả buổi tiệc cưới nhé.

ao dai co dau beo

Áo dài kết hợp cùng dày cao gót để nàng trông thanh mảnh, cao hơn

- Đặc biệt để thêm sự chỉn chu hoản chỉnh, 1 chiếc mấn - khăn xếp đội đầu không thể thiếu dành cho các nàng dâu. Với các nàng thấp, lùn nên chọn những loại khăn xếp nhiều vòng, sẽ giúp nàng ăn gian chiều cao nên rất nhiều đó.

khan xep ao dai co dau

Khăn xếp áo dài cô dâu 





ao dai co dau khan xep



Áo dài cô dâu két hợp khăn xếp giúp nàng dâu ăn gian chiều cao rất nhiều




Hoặc với những nàng dâu chọn kiểu áo dài đơn giản, nhẹ nhàng có thể kết hợp cùng với những chiếc mấn nhỏ xinh, nhẹ nhàng.

man co dau

 mấn cô dâu 




man ao dai co dau

Mấn phối cùng áo dài cô dâu

2. Mẫu áo dài cưới dành cho cô dâu mập được yêu thích nhất

Để chọn cho mình những mẫu áo dài cưới đẹp, ngoài những lưu ý khi chọn áo dài cho các nàng dâu mập ở phần trên, thì các nàng dâu cũng đứng bỏ qua gợi ý những mẫu áo dài dành cho các nàng dâu mập đang được rất yêu thích sau nhé.

- Áo dài cô dâu họa tiết chim phụng

   Họa tiết chim phụng được thêu tay tinh tế, tỉ mỉ. Họa tiết được thiết kế phần chữ Song hỷ thêu giữa ngực, họa tiết chim phụng chạy dọc từ chân ngực xuống dưới chân tà. Với kiểu thiết kế này, sẽ rất phù hợp với các nàng dâu mũm mĩm. Bởi họa tiết chạy dọc tà như này sẽ giúp che khuyết điểm " to ngang" của các nàng dâu béo. Chất liệu vải lụa cực mềm mãi, co dãn tốt, độ dày vừa phải, không quá mỏng để bị lộ phần mỡ thuwafn đâu ạ . Màu đỏ tươi tắn, họa tiết cực ý nghĩa cho ngày cưới hỏi.


ao dai co dau map

Áo dài họa tiết chim phụng dành cho cô dâu mập 

- Áo dài dành cho cô dâu mập họa tiết kết phale sang trọng

Mẫu áo dài cưới màu đỏ cực sang trọng, quý phái, nổi bật dành cho các nàng dâu có thân hình mũm mĩm. Thiết kế kiểu cổ tròn cực phù hợp với các nàng dâu mập, họa tiết phale, đá kết quanh phần eo vừa là điểm nhấn cho sản phẩm, vừa giúp các nàng che đi được khuyết điểm phần eo bự cho các nàng dâu mập. Màu đỏ đô sang trọng, và nổi bật, họa tiết phale kết giúp các nàng dâu thêm phần lung linh trong ngày đặc biệt của mình.


ao dai danh cho co dau map

Áo dài cô dâu màu đỏ họa tiết kết phale sang trọng, thiết kế phù hợp cho các nàng dâu béo


- Áo dài dành cho cô dâu mập đuôi dài
  Mẫu áo dài cưới màu đỏ chất liệu voan lưới, thiết kế đuôi tà dài quét đất rất phù hợp cho các nàng dâu mập. Chất liệu vải voan lưới cực mềm, mát, co dãn. Họa tiết ren màu vàng kim phù quanh chân ngực và 2 bên eo giúp che khuyết điểm phần eo mỡ. Đặc biệt thiết kế phần đôi đuôi dài giúp các nàng dâu nhìn thanh mảnh, cao hơn. Đặc biệt trông nàng sẽ thật lung linh, nổi bật trong ngày trọng đại của mình.


ao dai co dau duoi dai

Áo dài cô dâu đuôi dài thiết kế may 3 lớp

 Trên đây là những lưu ý khi chọn kiểu áo dài dành cho cô dâu bé và những mãu áo dài dành cho cô dâu có thân hình mũm mĩm được yêu thích. Mong các nàng dâu sẽ lựa được 1 chiếc áo dài đẹp và phù hợp với mình. Nếu cần tư vấn them về mẫu mã và đặt may riêng cho mình 1 chiếc áo dài cưới , hãy inbox áo dài Overa Hiền Minh để có thể rinh về cho mình chiếc áo dài đẹp nhất nhé. Hotline/zalo/viber: 0963.406.387.


- Để xem thêm nhiều mẫu áo dài cưới đôi, áo dài chú rể, áo dài cô dâu tại đây:

  Áo dài dành cho chú rể 
  Áo dài cưới truyền thống 
  Áo dài dành cho cô dâu 

Các tin tức khác
Thiết kế và phát triển website bởi aodaiovera.com
call