0Áo dài Overa
03:21, 13/06/2024

10++ Mẫu áo dài cách tân dáng suông dành cho các cô nàng hiện đại

 Cùng những thay đổi của thế giới hiện đại, những chiếc áo dài truyền thống cũng ngày được cải tiến, cách tân cho phù hợp với xu hướng hiện đại. Cách tân dựa trên những nét đẹp truyền thống.
 Áo dài cách tân dáng suông là một biến thể hiện đại của trang phục truyền thống Việt Nam - áo dài. Thường được thiết kế với dáng suông, nó mang lại sự thoải mái và phong cách hiện đại hơn so với áo dài truyền thống.


ao dai cach tan dang suong

Áo dài cách tân dáng suông mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại.

1.  Đặc điểm của áo dài cách tân dáng suông

Đặc điểm của áo dài cách tân dáng suông thường bao gồm:

  - Dáng áo rộng và suông từ vai xuống dưới, tạo cảm giác thoải mái và dễ di chuyển.
  - Thường có cổ áo đơn giản hoặc thiết kế cổ tròn, cổ tim tùy theo sở thích và phong cách của người mặc.
  -  Có thể có các chi tiết cắt cúp, viền ren, hoa văn trang trí để tạo điểm nhấn và tinh tế hơn.
  -  Thường được làm từ các loại vải mềm mại và thoáng khí như lụa, satin, hoặc chiffon để tạo ra vẻ đẹp mềm mại và duyên dáng.

Áo dài cách tân dáng suông thường được ưa chuộng trong các dịp lễ, tiệc tùng hoặc trong các sự kiện văn hóa nơi người mặc muốn kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách hiện đại.

ao dai suong

Áo dài cách tân dáng suông vừa hiện đại những vẫn giữ được nét duyên dáng truyền thống 

2. BST các mẫu áo cách tân dáng suông mới nhất 2024 - 2025

a. Áo dài dáng suông Gấm

Vải Gấm là 1 trong những chất liệu được ưu tiên lựa chọn trong cá thiết kế trang phục áo dài truyền thống và cả những chiếc áo dài cách tân hiện đại.
 

vai gam may ao dai

Vải gấm may áo dài

Vải gấm may áo dài có rất nhiều loại, nhưng chất liệu vải gấm để lựa chọn may những chiếc áo dài cách tân dáng suông nên chọn những loại vải Gấm mềm mại, độ dày vừa phải. Với những chất liệu vải gấm mỏng manh, các nhà Thiết kế sẽ may thêm lớp lót bên trong tạo thành những chiếc áo dài cách tân 4 tà không kém phần duyên dáng, trẻ trung. 

- Áo dài cách tân dáng suông vải Gấm màu xanh 


ao dai dang suong vai gam

Áo dài cách tân dáng suông vải gấm màu xanh sang trọng

10++ Mẫu áo dài cách tân dáng suông dành cho các cô nàng hiện đại

Áo dài dáng suông cách điệu trẻ trung. hiện đại 

1 trong những thiết kế mới nhất 2024, thiết kế này với điểm nhấn hàng hàng cúc đỏ nổi bật trên nền vải Gấm xanh nhẹ nhàng, thanh lịch. Thiết kế vẫn giữ nguyên tà dài truyền thống duyên dáng, cách điệu tay áo dáng suông, cổ tròn trẻ trung, hiện đại. Với thiết kế này các cô nàng hiện đại diện bất chấp sự kiện, tiệc tùng....

- Áo dài cách tân dáng suông vải gấm màu hồng nổi bật


ao dai cach tan dang suong
Áo dài cách tân dáng suông dành cho các cô nàng hiện đại



ao dai cach tan d
 Áo dài dáng suông vải gấm sang trọng 

Thiết kế dành riêng cho các cô nàng hiện đại, cá tính. Màu hồng nổi bật, form áo vẫn giữ nguyên nét đẹp của chiếc áo dài truyền thống với tà áo dài duyên dáng, cổ cao 3 phân. Cách điệu phần tay áo loe rộng để giúp các nàng thêm năng động, trẻ trung. Chất liệu vải gấm tơ cực mềm mại, mát mẻ. Với thiết kế này các cô nàng hiện đại diện bất chấp sự kiện, tiệc tùng. Thiết kế này cũng rất phù hợp dành cho các cô dâu diện ngày ăn hỏi. 

- Áo dài cách tân dáng suông hồng chấm bi


ao dai dang rong
Áo dài cách tân dáng suông màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính 



Áo dài cách tân nữ màu hồng là lựa chọn phổ biến bởi màu sắc này mang đến sự dịu dàng, nữ tính dành cho các cô nàng hiện đại. 
Với thiết kế này, không chỉ thích hợp để mặc trong các dịp lễ Tết, cưới hỏi, mà còn có thể mặc trong các sự kiện quan trọng khác hoặc thậm chí là trang phục hàng ngày nếu bạn yêu thích sự duyên dáng và nữ tính.

 

- Áo dài cách tân dáng suông vải gấm màu xanh cá tính 


ao dai cach tan nu vai gam

Áo dài cách tân nữ vải gấm sang trọng 


ao dai cach tan nu
Thiết kế duyên dáng nhưng không kém phần trẻ trung,  hiện đại

 Ưu điểm của những chiếc áo dài cách tân dáng suông là mang đến sự thoải mái, trẻ trung cho người mặc. Ngoài ra vẫn giữ được nét duyên dáng, nữ tính của nét đẹp truyền thống. Thiết kế áo dài cách tân vải gấm này tuy đơn giản, những vẫn mang trong mình nét đẹp hiện đại, cá tính. Thiết kế này các nàng mặc diện các dịp lễ, Tết, sự kiện, cưới hỏi, chụp ảnh đều cực phù hợp. Đồng thời thiết kế dáng suông giúp các cô nàng che khuyết điểm vùng bụng cực tốt.


- Áo dài dáng suông màu đỏ thanh lịch, nổi bật 


ao dai dang suong 2024

Áo dài dáng suông màu đỏ vải gấm sang trọng

ao dai dang suong mau do
 
 Với thiết đơn giản, thanh lịch này các nàng có thể diện nhiều dịp sự kiện, tiệc tùng. Và cũng phù hợp với các cô dâu mặc vào ngày ăn hỏi

3. Cách phối đồ với áo dài cách tân dáng suông

Áo dài cách tân dáng suông mang đến sự thoải mái và hiện đại, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý phối đồ để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo. 

a. Quần phối cùng áo dài cách tân dáng rộng

- Quần ống rộng: Đây là sự kết hợp phổ biến và an toàn nhất. Quần ống rộng vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa giữ được nét thanh lịch, phù hợp với áo dài cách tân dáng suông

 ao dai cach tan hien dai

Áo dài dáng suông phối quần ống rộng mang đến vể đẹp duyên dáng, thanh lịch



- Quần culottes: Dạng quần lửng ống rộng này mang lại vẻ trẻ trung và năng động, rất hợp khi kết hợp với áo dài cách tân.
- Quần skinny: Nếu bạn muốn tạo ra sự tương phản và làm nổi bật dáng suông của áo, quần skinny ôm sát chân là lựa chọn lý tưởng.

b. Giày phối cùng áo dài cách tân dáng rộng 

Trên đây là 10++ Mẫu áo dài cách tân dáng suông dành cho các cô nàng hiện đại được ưa chuộng nhất của áo dài Overa Hiền Minh gửi tới khách hàng. Để biết thêm chi tiết sản phẩm các nàng hãy liên hệ Hiền Minh qua Hotline: 0963406387 để được tư vấn mẫu áo và size áo đẹp nhất 

 
 
Các tin tức khác
Thiết kế và phát triển website bởi aodaiovera.com
call